Quảng Ninh: Tiếp bước học sinh đến trường sau nghỉ dịch

09:09 04/05/2020     1059

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chung tay giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường sau kỳ nghỉ dịch Covid-19, vừa qua, Đoàn công tác Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trường THCS Đài Xuyên, huyện Vân Đồn.

Đ/c Lê Hùng Sơn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà động viên các em học sinh xã Đài xuyên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường sau mùa dịch



Tại những điểm đến thăm, sau khi lắng nghe tâm tư, tình cảm, hoàn cảnh của các nhà trường và các em học sinh ở địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện Vân Đồn, đồng chí Lê Hùng Sơn, Bí thư Tỉnh đoàn, động viên, chia sẻ với các em học sinh và giáo viên nhà trường; mong muốn các em học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục hoàn cảnh, vươn lên trong học tập.

Đồng chí cũng đề nghị Đoàn thanh niên huyện tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các nhà trường đón các cháu trở lại học tập sau một thời gian nghỉ kéo dài để phòng, chống dịch Covid -19 vào ngày 4/5 sắp tới; đảm bảo các quy định về an toàn sức khỏe cho các cháu.

Nhân dịp này Đoàn công tác cũng trao hơn 60 suất quà gồm đồ dùng và các vật dụng thiết yếu cho các em trong quá trình học tập. Cùng đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã dành những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương khác trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

 

Bá Trinh