Quảng Ninh: Chung kết Hội thi “Vẻ đẹp đội viên” tỉnh Quảng Ninh 2016

10:37 18/07/2016     843

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, tại TP Hạ Long, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức đêm Chung kết Hội thi “Vẻ đẹp đội viên” năm 2016.
Tham gia hội thi có 19 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh. Nội dung thi bao gồm: Thi trang phục tự chọn, thể hiện được vẻ đẹp duyên dáng, cá tính, năng động, phù họp lứa tuổi, thẩm mỹ của thiếu nhi Việt Nam và thi tài năng thông qua hình thức sân khấu hóa như: Hát, múa, khiêu vũ, kể truyện, ngâm thơ, đóng kịch, hùng hiện... 

Qua 2 phần thi này, BTC đã chọn 10 thi xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử. Trong đó, các thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi về kiến thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, về Bác Hồ, về lịch sử của địa phương, của tỉnh và trả lời 01 câu hỏi tình huống liên quan đến hoạt động Đội.


f
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh


Kết thúc hội thi BTC đã trao giải Nhất cho em Ngô Kiều Anh, Trường THCS Cao Thắng, TP Hạ Long. Ngoài ra, BTC còn trao 4 giải Nhì 5 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi; trao các giải phụ cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh có phần thi ứng xử thông minh và thí sinh trình diễn trang phục đẹp nhất.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi, là dịp đề các em thề hiện những kiến thức, tài năng, niềm yêu thích hoạt động Đội trong trường học, thể hiện nét đẹp của ngươi Đội viên.