Quảng Bình: Tổng kết “Học kỳ trong quân đội” năm 2016

09:35 21/06/2016     856

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/6/2016, tại Trung đoàn 996, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Ban Tổ chức lớp Học kỳ quân đội đã tổ chức Lễ tổng kết “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Quảng Bình năm 2016.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhí tham gia khóa học
Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhí tham gia khóa học

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Sơn Tùng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Trưởng Ban Tổ chức chương trình, Đại tá Mai Văn Định - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Sau 9 ngày học tập, rèn luyện tại Trung đoàn 996, các bạn học viên đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa với các nội dung rèn luyện trong môi trường quân đội. Thông qua chuyên đề giáo dục, các em được cung cấp những kiến thức cơ bản về cuộc sống, quân sự, khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, đồng thời giáo dục tình yêu thương với gia đình, bạn bè và xã hội. Ngoài ra, các em còn được rèn luyện tác phong, tính tự giác, kỷ luật, bản lĩnh, vượt qua khó khăn, hình thành kỹ năng tự chăm sóc bản thân… Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình cũng đã đánh giá một số tồn tại, hạn chế và rút ra một số bài học kinh nghiệm để tổ chức lớp “Học kỳ trong quân đội” năm 2017 đạt hiệu quả hơn.

Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho tất cả học viên và quà cho 12 em học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học đồng thời, trao tặng quà lưu niệm cho đơn vị phối hợp tổ chức chương trình.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Quảng Bình năm 2016 đã thành công tốt đẹp, dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại, các học viên tham gia chương trình đều tỏ ra lưu luyến và hứa hẹn sẽ tiếp tục tham gia chương trình vào năm sau. Chương trình đã mang lại cho các em một khoảng thời gian học tập, rèn luyện bổ ích, hướng các em đến các hoạt động tập thể xã hội và cộng đồng, tránh xa các tệ nạn xã hội và những sinh hoạt thiếu lành mạnh, giúp các em nâng cao ý thức kỷ luật, tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.