Quảng Bình: Thăm, tặng quà cho các cơ sở Đoàn triển khai các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi

08:20 23/03/2020     1213

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 22/03, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Trần Quốc Tuấn - Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cơ sở Đoàn đảm nhận triển khai các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho các bạn ĐVTN tham gia xây dựng sân chơi

 

Đoàn công tác đã tham dự các hoạt động: Khởi công xây dựng sân bóng chuyền cho thanh thiếu nhi tại thôn Hợp Hòa, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn; thôn Đức Phú 3, xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa và Khánh thành sân chơi cho thanh thiếu nhi tại thôn Tây Định, xã Phú Định, huyện Bố Trạch. Đây là các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi trong tổng số 41 sân chơi cho thanh thiếu nhi do Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty TNHH vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam tài trợ trên các địa bàn dân cư toàn tỉnh.

Các công trình được xây dựng sẽ là địa điểm vui chơi an toàn, bổ ích, lành mạnh phục vụ các hoạt động sinh hoạt, vận động, luyện tập các môn thể thao phù hợp, đáp ứng nhu cầu, sở thích với thanh thiếu nhi, góp phần giảm tai nạn thương tích, tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi.

 

 

Các bạn ĐVTN tích cực tham gia xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi ở địa bàn dân cư

 

Thông qua hoạt động xây dựng điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi đã phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; trong đồng hành với thanh niên nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Lê Hồng - TĐ Quảng Bình (TN)