Quảng Bình: Tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015- 2016

09:41 01/09/2015     1502

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 27 - 28/8, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016 với sự tham gia của 71 học viên là cán bộ, giáo viên, Tổng phụ trách đến từ các huyện, thị, thành phố.

Các học viên thực hành tổ chức các hoạt động của Đội
Các học viên thực hành tổ chức các hoạt động của Đội


Lớp tập huấn nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015; Chương trình phối hợp hoạt động giữa Tỉnh Đoàn với Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Bình đồng thời giúp đội ngũ cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi của các huyện, thị, thành phố; các phòng Giáo dục & Đào tạo; các giáo viên, Tổng phụ trách Đội kịp thời tiếp nhận các thông tin mới nhất, những thay đổi, điều chỉnh và bổ sung trong việc thực hiện Điều lệ, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương ban hành cũng như tạo được sự thống nhất trong việc triển khai thực hiện tại các Liên đội trường học trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên sẽ được trau dồi, rèn luyện các kiến thức, bài giảng do giảng viên đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam giảng dạy. Sau khi kết thúc khóa tập huấn các học viên phải tham gia bài kiểm tra thực hành để đánh giá kết quả và được cấp giấy chứng nhận của Hội đồng đội tỉnh.

Hội nghị tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, kịp thời đối với các học viên là cán bộ, giáo viên, Tổng phụ trách trước thời điểm khai giảng năm học năm học 2015 - 2016.