Quảng Bình: Sôi nổi “Tết Trung thu cho em” tại trường tiểu học số 2 Quảng Châu

15:13 02/10/2020     655

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 01/10/2020, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với BTV Huyện Đoàn Quảng Trạch và Công ty cổ phần Bibica tổ chức Chương trình lễ hội “Tết Trung thu cho em” tại Trường Tiểu học số 2 Quảng châu, huyện Quảng Trạch.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: rước đèn ông sao; múa lân, các tiết mục văn nghệ của các em thiếu niên, nhi đồng, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia phá cỗ Trung thu...

 

 

Nhân dịp này, BTV Tỉnh Đoàn, BTV Huyện Đoàn Quảng Trạch và Công ty cổ phần Bibica đã trao trên 500 suất quà cho thiếu nhi, 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tặng 1.000 tập vở, cặp sách, sữa và bánh kẹo… với tổng trị giá trên 75 triệu đồng.

 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

 

 “Trung thu cho em” là món quà ý nghĩa mà các cấp, các ngành các tổ chức dành tặng thiếu niên, nhi đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Bình, là truyền thống tốt đẹp luôn được BTV Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh duy trì, hoạt động không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới, tạo động lực cho các em phấn đấu trở thành Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Thúy Đạt - TĐ Quảng Bình