Quảng Bình: Khánh thành sân chơi cho thanh thiếu nhi vùng tôn giáo

08:43 30/03/2021     670

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành Công trình sân chơi cho Thanh thiếu nhi thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

Công trình sân chơi cho Thanh thiếu tại Thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch được khởi công ngày 13/3/2021 với diện tích 300m2, tổng kinh phí thực hiện gần 32 triệu đồng cùng sự đóng góp ngày công của đoàn viên thanh niên trên địa bàn đến nay đã hoàn thành.

 

 

 

Đây công trình mang ý nghĩa lớn thể hiện sự chăm lo của các cấp bộ Đoàn đối với các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”; củng như để nâng cao đời sống tinh thần cho thanh thiếu nhi đặc biệt là thanh thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, địa bàn tôn giáo của tỉnh Quảng Bình; góp phần hỗ trợ cùng địa phương xây dựng nông thôn mới. Đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất cho đoàn viên, thanh thiếu nhi vùng tôn giáo có nơi sinh hoạt văn hóa, vui chơi, hoạt động thể dục thể thao.

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra các trận giao hữu bóng chuyền giữa các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Hưng Trạch. Đây là hoạt động thiết thực tạo tính lan tỏa mang lại hiệu quả cao trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn tôn giáo.

 

Mạnh Hùnh - CTV TĐ Quảng Bình