Phú Yên: Tặng 15 bộ máy vi tính cho các trường ở vùng khó khăn

22:20 20/10/2018     818

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Các bộ máy vi tính để bàn đã được trao cho 03 trường Tiểu học, THCS thuộc huyện Tuy An.

t
Trao bảng tượng trưng máy vi tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân


Ngày 17/10, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên tổ chức hoạt động tình nguyện trao tặng thiết bị máy vi tính để bàn cho các trường tiểu học, THCS ở những vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong đợt này, đoàn đã trao 15 bộ máy vi tính để bàn cho 03 trường: Tiểu học An Định; Trường Tiểu học và THCS An Xuân; Trường Tiểu học và THCS Lê Duẩn đều ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Mỗi trường gồm 05 bộ máy vi tính, trong đó Trường Tiểu học và THCS An Xuân được tặng thêm 10 bàn học, trao 05 suất học bổng khuyến học, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập của trường. Tổng trị giá là hơn 130 triệu đồng do Công ty TNHH Dịch vụ - Kỹ thuật Hanh Xương (TP Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

Đây là món quà chào mừng năm học mới mà đoàn dành tặng cho các thầy cô giáo và học sinh tại những trường học ở các địa phương vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, qua đó sẽ sử dụng và phát huy hiệu quả trong công tác giảng dạy và học tập, để các em học sinh có điều kiện được tiếp cận với máy tính, với Internet, công nghệ thông tin và tri thức mới.

Hình: Ban Tổ chức trao bảng tượng trưng máy vi tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân.