Phú Yên: Bàn giao 01 căn nhà “Kế hoạch nhỏ”

15:09 15/09/2015     2074

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều qua ngày 14/9, Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên đã tổ chức bàn giao 01 căn nhà “Kế hoạch nhỏ” cho gia đình em Phạm Thị Thanh Hoàng, học sinh lớp 7B, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa.
Tại Lễ bàn giao, Ban tổ chức đã cắt băng khánh thành và bàn giao căn nhà “Kế hoạch nhỏ” cho gia đình em Phạm Thị Thanh Hoàng, hiện gia đình em đang sinh sống ở thôn Phú Khê 1, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa.
g
Bàn giao căn nhà “Kế hoạch nhỏ” cho gia đình em Phạm Thị Thanh Hoàng

Căn nhà được bàn giao có tổng diện tích gần 40m2, được thiết kế nhà cấp 4, xây gạch, mái ngói, nền lót gạch men, tổng trị giá căn nhà là 80 triệu đồng.

Trong đó, Hội đồng Đội tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Kế hoạch nhỏ” của các em đội viên, thiếu nhi của tỉnh trong năm học 2014 - 2015; Quỹ người nghèo xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa hỗ trợ 10 triệu đồng và số tiền còn lại do gia đình quyên góp.

Cũng tại Lễ bàn giao, Hội đồng Đội tỉnh, Xã Đoàn Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa trao tặng 02 kệ sách học tập cho chị em Phạm Thị Thanh Hoàng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Hoàng hết sức khó khăn, thuộc hộ nghèo có mã số của xã Hòa Xuân Đông, em là người con thứ bảy trong tổng 8 người con trong gia đình và trong nhiều năm liền em Hoàng đều đạt học sinh tiên tiến.