Phú Thọ: Vui trung thu cùng con em công nhân lao động

17:59 25/09/2015     947

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho con công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, tối ngày 23/9/2015, tại Khu chung cư Công ty Cổ phần xi măng Hữu Nghị, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng con công nhân lao động” trong các khu công nghiệp năm 2015.
Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Minh Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Vi Trọng Lễ - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện mặt trận Tổ quốc tỉnh; Ban dân vận tỉnh ủy; Liên đoàn lao động tỉnh; Tỉnh đoàn thanh niên; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và đặc biệt là sự có mặt của hơn 700 em  có bố mẹ là công nhân tại khu công nghiệp Thụy Vân.
Tiết mục văn nghệ trong đêm Trung thu
Tiết mục văn nghệ trong đêm Trung thu

Tại buổi Vui trung thu, các em thiếu nhi đã được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt cảnh Trung thu, múa lân và chơi các trò chơi. Đặc biệt tại buổi lễ này đã có 200 em học sinh là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập được biểu dương và nhận những món quà rất ý nghĩa.

Đây là một hoạt động nhằm chăm lo cho đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động các khu, cụm công nghiệp, là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng là con công nhân lao động trong các khu công nghiệp được giao lưu, gặp mặt, cùng tham gia biểu diễn văn nghệ, phá cỗ trông trăng. Đặc biệt các cháu được hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết trung thu, nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tốc ta và cũng là dịp để động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu hơn nữa trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan bác hồ.