Ninh Thuận: Tổng kết Hoạt động hè, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” và “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2023

18:02 26/04/2024     510

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 25/4/2024, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Hoạt động hè, chương trình “Học kỳ trong quân đội” và “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

 


Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh chủ trì hội nghị.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh Ninh Thuận; Ban Tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” và “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2023; các huyện, thành Đoàn và đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Hoạt động hè năm 2023.

Hội nghị đã đánh giá lại kết quả triển khai các nội dung hoạt động hè và Chương trình “Học kỳ trong quân đội”, “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2023.

 

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, chung tay của tất cả các đơn vị sở, ngành, đoàn thể cũng như Ban Chỉ đạo Hoạt động hè từ tỉnh đến địa phương đã tập trung cho công tác chăm lo cho thanh thiếu nhi vào dịp hè.

 

 

Đồng chí đề nghị trong dịp hè tới, Ban Chỉ đạo hoạt động hè các cấp, các sở, ngành có liên quan triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động phù hợp với tình hình địa phương, đơn vị và phù hợp với nhu cầu, tâm lý của thanh thiếu nhi; chú trọng tổ chức các hoạt động nhằm giảm thiểu tối đa xảy ra các tình trạng đuối nước, tai nạn giao thông, thương tích, xâm hại trẻ em; đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để phụ huynh và học sinh trong tỉnh hiểu rõ mục đích và ý nghĩa của Chương trình “Học kỳ trong quân đội” và “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2024, đặc biệt tuyên truyền đến các gia đình có học sinh là con, em thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập biết và đăng ký tham gia.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho 07 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Hoạt động hè năm 2023./.

 

Hoàng Huy