Ngày hội thiếu nhi Ninh Bình vâng lời Bác dạy

15:31 20/05/2019     1354

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 19/5, Hội đồng Đội tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình“ Ngày hội thiếu nhi Ninh Bình vâng lời Bác dạy và Tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm 2019”.

Các em thiếu nhi đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Ninh Bình năm 2019

Tại ngày hội, các em thiếu nhi  đến từ nhà thiếu nhi 8 huyện, thành đoàn cùng tham gia các hoạt động: Chào hỏi, thuyết trình chủ đề “Vâng lời Bác”, đội viên tài năng, trò chơi Rung chuông vàng (dành cho đại biểu cháu ngoan Bác Hồ và khán giả). Màn chào hỏi sinh động, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung dựa trên các hình thức thể hiện bằng thơ ca, hát, múa… để tự giới thiệu tên đội, vị trí, vai trò, các thành viên của đơn vị mình. Thuyết trình chủ đề “Vâng lời Bác dạy” với hình thức mỗi đội sẽ thực hiện 1 trong 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng bằng cách diễn giải, thuyết trình ý nghĩa của điều đó. Đồng thời, nói lên kết quả hoạt động của HĐĐ, Liên Đội và cá nhân hiện tại đã và đang làm như thế nào.

Kết thúc chương trình, Ban giám khảo đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân có màn chào hỏi ấn tượng, phần thuyết trình xuất sắc, màng tài năng xuất sắc.

Đây là dịp để các em thiếu nhi tìm hiểu và thể hiện tấm lòng kính yêu, vâng lời Bác Hồ dạy, góp phần vào tuyên truyền và giáo dục  định hướng giúp các em chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện đạo đức, xứng đáng là những bông hoa đẹp trong vườn hoa cháu ngoan Bác Hồ.

Chiều cùng ngày diễn ra chương trình Tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm 2019. Nhân dịp này, 50 đội viên thiếu nhi tiêu biểu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”. Đây là sự ghi nhận và vinh danh của tổ chức Đội đối với những đội viên thiếu nhi tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội.

 

Ban Tuyên giáo tỉnh đoàn,BA