Nam Định: Đêm hội trăng rằm 2016 cho thiếu nhi khuyết tật

08:21 15/09/2016     659

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Nam Định phối hợp với Sở Lao động TBXH tỉnh vừa tổ chức chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” dành cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Lê Đoài -Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Đức Trọng - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh; Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và đặc biệt là sự tham gia của hơn 300 thiếu niên, nhi đồng đang học tập tại Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật tỉnh, trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Nam Định và thiếu nhi trên địa bàn thành phố Nam Định.


Các đồng chí lãnh đạo tặng quà trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định

Tại Đêm hội, các em thiếu nhi đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; giao lưu với chú Cuội, chị Hằng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân, phá cỗ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, Ban Tổ chức chương trình đã trao hơn 200 suất quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên tỉnh Nam Định sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa trong công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng; công tác Đội trong trường học và đặc biệt là quan tâm đến trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để từ đó tiếp tục thắp sáng những ước mơ cho các em, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trên đường đời.

Cũng trong dịp này, tất cả 229/229 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều sôi nổi tổ chức Đêm hội trăng rằm, các chương trình vui tết Trung thu 2016 cho trẻ em.