Mùa hè này bạn sẽ bơi ở đâu

08:14 27/04/2019     1282

Hoạt động Hội, Đội   Bể bơi Thanh thiếu nhi, số 3 Nguyễn Quý Đức là điểm bơi lội khá uy tín tại quận Thanh Xuân và các khu vực lân cận trong những năm gần đây.

 

5 lý do bạn nên chọn bể bơi Thanh thiếu nhi số 3 Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân

Những năm gần đây, trái đất đã bắt đầu nóng lên thực sự. Biểu hiện rõ nhất chính là nhiệt độ mùa hè luôn đạt đến đỉnh điểm. Nóng bức, mệt mỏi, áp lực đòi hỏi con người phải có những phương pháp giải nhiệt hiệu quả để “sống chung với lũ”. Và bể bơi là một trong những giải pháp hàng đầu luôn được mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế các bể bơi công cộng hiện nay, có thể bạn sẽ phải chùn bước và từ bỏ ý định này. Thấu hiểu những nỗi lo đó, bể bơi Thanh thiếu nhi, số 3 Nguyễn Quý Đức, quận thanh Xuân đã ra đời để xóa bỏ mọi lo lắng, giúp khách hàng có một mùa hè sáng khoái, ý nghĩa.

Đặc điểm bể bơi Nguyễn Quý Đức

Bể bơi Nguyễn Quý Đức nằm tại số 5 đường Nguyễn Quý đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Bể bơi có 2 khu vực  dành riêng cho người lớn và trẻ em. Tên gọi khác của bể bơi chính là Thanh thiếu nhi nhưng không vì thế mà bể bơi chỉ dành cho trẻ em. Người lớn cũng có thể đến đây để giải trí. Có 2 khu vực riêng biệt dành cho cả đối tượng đã thành thạo và chưa biết gì.

Các trang thiết bị phục vụ cho bể bơi trẻ em đều được tính toán một cách cẩn thận, mang đến sự trải nghiệm an toàn tuyệt đối. Phụ huynh có thể dẫn bé đến tham quan, thậm chí không cần sát sao bên cạnh. Việc này sẽ giúp trẻ nhỏ cảm thấy tự nhiên, hình thành kỹ năng sống an toàn với nước, tránh được các rủi ro không mong muốn.

Bể bơi Nguyễn Quý Đức đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn

Công nghệ lọc nước hiện đại hàng đầu của Tây Ban Nha kết hợp với hệ thống khử trùng siêu sạch bằng ozone mang đến nguồn nước an toàn và có lợi cho sức khỏe con người. Các hóa chất xử lý nước bị nghiêm cấm tuyệt đối càng tăng mức độ tin cậy cho người bơi. Khi đến tắm tại bể bơi Nguyễn Qúy Đức bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nguồn nước rất trong xanh và sạch sẽ.

Nguồn nước trong xanh, sạch sẽ nhờ công nghệ lọc tuần hoàn hiện đại Tây Ban Nha

Rác thải, cặn bẩn được nhân viên vệ sinh hàng ngày không bao giờ xảy ra hiện tượng ô nhiễm, vẩn đục. Nỗi lo về các bệnh ngoài da hoặc đau mắt đỏ bị quên lãng hoàn toàn. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh, bạn sẽ tận hưởng được sự sảng khoái không gượng ép. Cơ thể như đang lạc vào một thiên đường khác lạ, hưng phấn đến tột cùng.

 

Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình

Diện tích bể bơi người lớn 1000m2, bể trẻ em 300m2 đảm bảo nhu cầu bơi lội cho hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Hơn thế khi đang bơi lội bạn có thể ngắm nhìn bầu trời xanh bao la, khung cảnh xung quanh không bị bó buộc bởi sự tù túng, ngột ngạt. Điều này sẽ mang lại tinh thần hăng say, vui vẻ cho mọi khách hàng. Một màu xanh dịu mát trải dài vô tận.

View đẹp, thoáng mát và rộng rãi

Những ngày cuối tuần hoặc giờ cao điểm, bể bơi Nguyễn Qúy Đức có thể sẽ quá tải nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều, nhân viên phục vụ sẽ đến hướng dẫn, phân luồng khu vực bơi tốt nhất cho từng người. Thái độ niềm nở, văn minh, lịch sự chính là điều mà khách hàng thích nhất khi đến tắm tại đây. Mọi công tác cứu hộ, đảm bảo an toàn cũng rất được quan tâm và sắp xếp, giải quyết một cách bài bản, hiệu quả.

Bể bơi Nguyễn Quý Đức đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi

Tên gọi khác của bể bơi chính là Thanh thiếu nhi nhưng không vì thế mà bể bơi chỉ dành cho trẻ em. Người lớn cũng có thể đến đây để giải trí. Có 2 khu vực riêng biệt dành cho cả đối tượng đã thành thạo và chưa biết gì. Các trang thiết bị phục vụ cho bể bơi trẻ em đều được tính toán một cách cẩn thận, mang đến sự trải nghiệm an toàn tuyệt đối. Phụ huynh có thể dẫn bé đến tham quan, thậm chí không cần sát sao bên cạnh. Việc này sẽ giúp trẻ nhỏ cảm thấy tự nhiên, hình thành kỹ năng sống an toàn với nước, tránh được các rủi ro không mong muốn.

 

Nơi đào tạo, dạy bơi chuyên nghiệp hàng đầu

Giáo viên dạy bơi tại bể bơi Nguyễn Qúy Đức phần lớn là các thầy cô của Đại học Thể dục Thể thao nên có rất nhiều kinh nghiệm. Học viên sẽ được tiếp cận với môi trường học bơi chuyên nghiệp, có hệ thống chặt chẽ.

Địa chỉ tập bơi tin cậy, hiệu quả

Từng động tác, cử chỉ, kỹ năng được chỉ bảo tận tình, thường xuyên. Với mỗi lớp học sẽ được phân ra theo các nhóm đối tượng cụ thể đảm bảo chương trình dạy hiệu quả nhất. Một khóa học chỉ kéo dài trong 15 buổi nhưng chất lượng được khẳng định và cam kết chắc chắn. Tất cả các học viên khi kết thúc khóa học sẽ thành thạo mọi kỹ năng bơi lội, tự do thể hiện khả năng của bản thân với môi trường nước.

Dịch vụ tiện lợi, giá vé ổn định

Ngoài các tiện ích nêu trên thì bể bơi còn trang bị rất nhiều dịch vụ hữu ích khác đảm bảo nhu cầu bơi lội cho khách hàng. Ô che nắng, ghế nghỉ ngơi, quán ăn nhanh, phòng tắm nước sạch, bãi gửi xe, quầy giữ đồ…là những ưu thế vượt trội. Đến bể bơi Nguyễn Qúy Đức, bạn không cần lo lắng quá nhiều về an ninh, sự khó chịu. Gía vé vào cửa và học bơi cũng được niêm yết công khai và phù hợp với tất cả mọi người. Người lớn chỉ 60.000 đồng và trẻ em là 50.000 đồng cho một lượt bơi. Buổi sáng bạn có thể đến tắm từ lúc 5h30 – 8h30. Buổi chiều bắt đầu từ 14h35 – 19h30 hàng ngày. Trụ sở chính của bể bơi nằm ở số 3 đường Nguyễn Qúy Đức, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Từ lâu, bể bơi Nguyễn Qúy Đức đã trở thành địa chỉ tin cậy và lý tưởng của đông đảo trẻ em và người dân trong khu vực. Hầu hết trên các diễn dàn hiện nay đều truyền tai nhau về những ưu điểm chính của bể bơi và được rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố ủng hộ. Còn bạn thì sao, đây chắc chắn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn cho bản thân và gia đình trong những ngày cuối tuần.

 

(Ngọc Tú - Trung tâm TTN Trung ương)- ĐH