Long An: Khai mạc Ngày hội “Hoa Phượng Đỏ” lần thứ 28

08:23 08/08/2016     904

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 05/8/2016, Ngày hội Hoa Phượng Đỏ tỉnh Long An lần thứ 28 - năm 2016 được khai mạc tại Nhà Thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 150 em thiếu nhi và 30 tổng phụ trách đội đến từ 15 đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
Lễ Khai mạc Ngày hội Hoa phượng đỏ
Lễ Khai mạc Ngày hội Hoa phượng đỏ


Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Phú Trường - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng đội Trung ương, đồng chí Bùi Quốc Bảo - Bí thư Tỉnh đoàn Long An; cùng đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các huyện, thị, thành Đoàn.

Chương trình được tổ chức từ ngày 05-07/8/2016 với các nội dung đa dạng và phong phú. Các đơn vị về tham gia Ngày hội sẽ lần lượt tham gia các nội dung: Liên hoan Nghi thức Đội – Chỉ huy Đội giỏi; Liên hoan “Hóa trang nhân vật lịch sử - Đội viên thanh lịch”; Liên hoan dân vũ; Liên hoan vẽ tranh tập thể theo chủ đề “Em yêu mùa hè”; tham gia chương trình trải nghiệm tham quan học tập hướng nghiệp tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và Trung tâm Thể thao tổng hợp và Hướng nghiệp cho học sinh (công ty Vietopia, Tp.HCM).

Cùng ngày, các đơn vị đã trải qua các phần thi Vẽ tranh tập thể, thi trắc nghiệm “Đội viên thanh lịch” và tham gia Liên hoan Dân vũ.
Các em thiếu nhi tham gia phần thi vẽ tranh
Các em thiếu nhi tham gia phần thi vẽ tranh


Ngày hội “Hoa Phượng Đỏ” là hoạt động thường niên được tổ chức cho thiếu nhi trong tỉnh nhằm tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích trong hè cho các em sau thời gian học tập căng thẳng. Đây còn là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, tham gia hoạt động tập thể, nêu cao tinh thần đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau đồng thời phát huy năng khiếu của bản thân. Ngày hội cũng là hoạt động góp phần xây dựng phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”./.