Liên hoan thiếu nhi vượt khó học giỏi tỉnh Kiên Giang năm 2019

09:19 20/06/2019     657

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 18/6, tại Nhà thiếu nhi Kiên Giang đã diễn ra Liên hoan thiếu nhi vượt khó học giỏi tỉnh Kiên Giang năm 2019. Đồng chí Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tham dự.

Trao tặng quà cho 60 đại biểu thiếu nhi vượt khó học giỏi năm 2019


Liên hoan nhằm cổ vũ, động viên, khơi dậy ước mơ, hoài bão, tinh thần nỗ lực trong thiếu niên, nhi đồng để các em có thêm cơ hội, môi trường thể hiện vai trò là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; kế thừa và phát huy truyền thống Đội, tiếp bước lên Đoàn, xây dựng quê hương.

Liên hoan có sự tham dự của 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập và học giỏi đến từ 15 huyện, thành phố trong tỉnh. Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng từ những phong trào Đoàn, Đội, với sự giúp đỡ của thầy cô, gia đình và toàn xã hội các em đã không ngừng phấn đấu, cùng nhau thi đua, học tập chuyên cần, hăng say rèn luyện; tích cực lao động và phụ giúp gia đình theo khả năng của mình, lễ phép vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô. Không những thế, các em luôn đoàn kết với bạn bè, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần làm ngời sáng thêm những trang sử Đội, làm rạng danh truyền thống “Tuổi nhỏ chí lớn” của con Lạc cháu Hồng.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 60 phần quà cho 60 em thiếu nhi vượt khó học giỏi, mỗi phần trị giá 400.000 đồng.

Đỗ Xuân - TĐ Kiên Giang,BA