Liên hoan giao lưu tập huấn lớp chuyên viên kỹ năng sống lần thứ V - 2015

17:58 02/10/2015     1113

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 28/9 đến 02/10, tại Trung Tâm hoạt động Thanh thiếu niên miền Nam (Tp. Hồ Chí Minh) đã tổ chức hoạt động Liên hoan giao lưu tập huấn lớp chuyên viên kỹ năng sống lần thứ V năm 2015.

h
Toàn cảnh lớp tập huấn

Trong đợt tập huấn lần này có 27 đơn vị Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động TTN đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước với 90 đại biểu tham gia tập huấn. Nội dung tham gia huấn luyện là các trò chơi, Teambuilding, các bài dân vũ dành cho thanh thiếu nhi… chuyển giao các hoạt động mô hình kỹ năng sống cho các Cung, Nhà thiếu nhi. 

Đợt tập huấn là dịp để các đại biểu có cơ hội học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong việc giáo dục kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống cho học sinh; kỹ thuật để phát triển tư duy linh hoạt và tìm những cách khác để đối phó với cuộc xung đột, vấn đề và stress cho học sinh; nâng cao chỉ số IQ xã hội của trẻ em.


h
Các học viên tích cực tham gia các hoạt động tại lớp tập huấn

Được biết, lớp huấn luyện kỹ năng sống cấp chuyên viên do Trung tâm thanh thiếu niên miền Nam tổ chức theo định kỳ hàng năm và số lượng đại biểu tham dự năm 2015 cũng được tăng lên so với các năm trước đây.