Liên Đội phó xuất sắc xứ Dừa

16:07 24/06/2015     1374

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội, Nguyễn Lê Quốc Văn học sinh lớp 5, trường Tiểu học Vĩnh Thành A, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre luôn là niềm tự hào và tấm của các thầy cô và bạn bè.
Nguyễn Lê Quốc Văn nhận Giải thưởng Kim Đồng
Nguyễn Lê Quốc Văn nhận Giải thưởng Kim Đồng


Năm năm liền, Nguyễn Lê Quốc Văn luôn đạt danh hiệu là học sinh giỏi, xuất sắc của trường và đạt giải cao trong các kì thi cấp huyện, cấp tỉnh như: Giải ba Olympic Tiếng Anh tỉnh, Trạng nguyên cấp huyện 2013, giải nhất Olympic giải Toán bằng Tiếng Anh cấp tỉnh, giải nhì Olympic Toán cấp tỉnh,…Đặc biệt, Văn còn giành Huy chương bạc Thi Olympic toán bằng Tiếng Anh cấp quốc gia.

Bên cạnh những thành tích xuất sắc trong học tập, Văn còn là Liên Đội phó gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, Đội. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đối với thiếu niên nhi đồng, với vai trò là Liên đội phó, Nguyễn Lê Quốc Văn luôn tích cực, sáng tạo, phát huy xuất sắc vai trò của người đội viên gương mẫu với các thành tích “Cháu ngoan Bác Hồ”, “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” cấp huyện và cấp tỉnh.

Với những thành tích đạt được, tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bến Tre lần thứ XI năm 2015, em đã vinh dự nhận Giải thưởng Kim Đồng - phần thưởng cao quý dành cho cán bộ Đội xuất sắc do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng.

Vừa qua, Nguyễn Lê Quốc Văn đại diện cho thiếu nhi tỉnh Bến Tre tham dự và được tuyên dương tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII năm 2015. Nguyễn Lê Quốc Văn xứng đáng là một tấm gương con ngoan trò giỏi, một đội viên gương mẫu của Đội TNTP Hồ Chí Minh được thầy cô và bạn bè quí mến.