Lễ kết nạp Đội viên mới - Niềm tự hào của mỗi sao nhi đồng

19:34 27/03/2019     22109

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Chiều ngày 26/3 Liên đội trường tiểu họcThanh Xuân Trung, Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp Đội viên cho 85 nhi đồng khối 3 năm học 2018-2019.

Các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận.
 

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các nhi đồng. Đồng chí Nguyễn Thái An, Phó Trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, lãnh đạo Ban giám hiệu nhà Trường, đại diện Ban phụ huynh nhà trường đã tham dự

Bạn Phạm Yến Nhi, học sinh Lớp 3A5  vinh dự được thay mặt cho 85 bạn đội viên mới lên đọc đơn xin gia nhập Đội TNTP Hồ Chí Minh
 

Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.

 

Em Trịnh Minh Trí, học sinh lớp 3a5 chia sẻ: em rất vui và hồi hộp khi được đứng vào hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh.  Em tự hứa sẽ cố gắng học tập không ngừng, phát huy tốt truyền thống quý báu của Đội  để xứng đáng là Đội viên gương mẫu của Đội TNTP Hồ Chí  Minh.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy giáo, cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

 

Bảo Anh