Lào Cai: Nhiều phần quà ý nghĩa tặng các em học sinh xã Tân Thượng

13:59 02/10/2017     743

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng hôm 30/9, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp cùng Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình "Trung thu miền Tây Bắc" tại Trường Tiểu học xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn. Đây là địa phương thứ 5 đoàn công tác đến trao và tặng quà trong Hành trình Trung thu miền Tây Bắc.
Dự chương trình có đồng chí Hoàng Tú Oanh, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam; đồng chí Vũ Cao Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện đoàn Văn Bàn, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng trên 200 em học sinh và phụ huynh đã tham dự chương trình.

Trao tặng 30 suất quà cho các em thiếu nhi nghèo học giỏi
Trao tặng 30 suất quà cho các em thiếu nhi nghèo học giỏi

Hành trình “Trung thu cho em” năm 2017 được tổ chức nhằm xây dựng sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, kịp thời động viên, hỗ trợ, đồng hành cùng các em trong học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng do Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam tổ chức với các chuỗi hoạt động: Hội chợ trung thu cho em, tặng quà Trung thu cho em khu vực Tây Nguyên, hành trình Trung thu trên miền sông nước. Đặc biệt, trong đó có hành trình "Trung thu miền Tây Bắc". Tại chương trình, các em học sinh đã được tham gia những trò chơi vui nhộn, bổ ích và nhận những phần quà ý nghĩa.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Cao Minh đã thay mặt cho Tỉnh đoàn Lào Cai, thiếu nhi tỉnh Lào Cai gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác đã tổ chức những chuyến hành trình thiết thực và đầy ý nghĩa về với trẻ em vùng cao, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu sổ, vùng biên giới, hải đảo, nơi có những em học sinh nghèo học giỏi vượt khó. Đồng chí Phó Bí thư cũng mong muốn rằng Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam cùng các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, đồng hành và kịp thời động viên tinh thần học tập của các em học sinh cả nước nói chung, trẻ em Lào Cai nói riêng.

Tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các em thiếu nhi
Tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các em thiếu nhi

Dịp này, Ban Tổ chức Hành trình "Trung thu miền Tây Bắc" đã trao 01 Bộ trống Đội, 300 chiếc khăn quàng đỏ, 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000đ) cùng nhiều phần quà khác (sách, bút, vở...) dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây./.