Lâm Đồng tập huấn giáo viên làm tổng phụ trách Đội cấp tỉnh

16:36 02/11/2015     1145

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội đồng Đội và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng vừa khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2015. Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 07 ngày, từ ngày 01/11 đến ngày 7/11 với sự tham gia của 160 giáo viên làm tổng phụ trách Đội trên toàn tỉnh.
Trao cờ Nghi thức đội cho các đại diện các đơn vị tham gia lớp tập huấn
Trao cờ Nghi thức đội cho các đại diện các đơn vị tham gia lớp tập huấn


Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được tiếp cận với nhiều nội dung phong phú như: Những vấn đề chung về Nghi thức Đội và các yêu cầu đối với đội viên; phương pháp tổ chức sinh hoạt lớp nhi đồng, Sao nhi đồng; Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh, thực hành các bài trống, lễ chào cờ, lễ kết nạp đội, dàn dựng sân khấu hóa, tham quan mô hình thực tế liên Đội; phương pháp tổ chức trại - dã ngoại đối với thiếu nhi; triển khai hội thi “Chinh phục vũ môn” và Hội thảo phòng chống bạo lực học đường.

Đây là lớp tập huấn nằm trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, hằng năm của Hội đồng Đội và Trung tâm HĐTTN tỉnh phối hợp tổ chức. Thông qua các nội dung được học tập trong lớp tập huấn, các đồng chí tổng phụ trách đội nâng cao được kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, góp phần vào sự thành công trong phong trào thiếu nhi của toàn tỉnh.