Lâm Đồng: Sôi nổi các hoạt động Ngày chiến sỹ tình nguyện vì đàn em thân yêu

18:11 06/08/2022     675

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 05/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày Chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu” và Hội thi “Tuyên truyền về phòng chống tác hại của rượu, bia, thuốc lá” năm 2022 tại huyện Đạ Huoai.

 



Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Huyện đoàn Đạ Huoai; cùng các đồng chí trong Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên và hơn 400 thiếu nhi huyện Đạ Huoai.

Tại chương trình, đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng chống tác hại của rượu, bia, thuốc lá; thi rung chuông vàng tìm hiểu các kiến thức về chống tác hại của rượu, bia, thuốc lá; thi thiết kế, trình diễn thời trang tái chế và tham gia các gian hàng trò chơi dân gian.

 

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã trao 05 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của xã Madaguoi, huyện Đạ Huoai.

 

 

Thông qua các hoạt động, các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong các hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống, phẩm chất đạo đức, nâng cao nhận thức, hiểu biết cho thanh thiếu nhi.

 

 

Cũng từ ngày 01-07/8/2022, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Ngày Chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu năm 2022” như: tổ chức các Hội diễn văn nghệ, các hoạt động vui chơi, giải trí, sáng tạo; tổ chức các lớp kỹ năng sống, kỹ năng phòng, chống xâm hại, tai nạn thương tích; thăm hỏi, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,…/.

 

Văn Đồng