Lâm Đồng: Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số

14:25 13/09/2019     4900

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 12/9, tại huyện Lâm Hà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Trung thu cho em với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”.

Chương trình có sự tham gia hơn của 200 em thiếu nhi và đại diện lãnh đạo của Tỉnh đoàn, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Đông đảo trẻ em tham gia chương trình Trung thu cho em

 

Năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn có sự đổi mới trong việc nắm bắt mong muốn, nguyện vọng, kiến nghị của các em đối với lãnh đạo các cấp, các ngành về các vấn đề liên quan đến trẻ em.

Trong Chương trình vui tết Trung thu, thông qua các trò chơi đố vui có thưởng liên quan về Luật trẻ em, các vấn đề trẻ em quan tâm… và các trò chơi khác, các em đã dễ dàng trao đổi nhiều nguyện vọng, mong muốn và tiếp cận được những thông tin mới nhất về phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực với trẻ em, bảo vệ môi trường sống cho trẻ em…

Đây cũng là dịp để lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, tâm tư nguyện vọng chính đáng của trẻ em. Từ đó có những định hướng, giải pháp để thực hiện hiệu quả các mục tiêu vì trẻ em, nhằm đảm bảo cho trẻ em trên địa bàn tỉnh được sống trong môi trường lành mạnh, an toàn.

 

Bá Lực – TĐ Lâm Đồng (KA)