Lai Châu: Khởi công xây dựng “Trường đẹp cho em” tại xã Ma Ly Pho

14:58 27/04/2016     750

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/4, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Thổ tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Trường đẹp cho em” tại xã Ma Ly Pho, huyện Phong Thổ.

f
Đoàn viên thanh niên cùng bộ đội, dân quân tự vệ tham gia đóng góp ngày công xây "Trường đẹp cho em" tại xã Ma Ly Pho, huyện Phong Thổ

Công trình "Trường đẹp cho em" gồm các hạng mục: hai phòng học, hành lang,... với tổng diện tích xây dựng là 89,2m2. Tổng kinh phí xây dựng trường là 500 triệu đồng do Hội LHTN Việt Nam tỉnh vận động tài trợ cùng sự phối hợp của UBND xã và Trường Tiểu học Ma Ly Pho.

Công trình Trường đẹp cho em được xây dựng sẽ giúp thầy cô và các em học sinh xã Ma Ly Pho, huyện Phong Thổ có được môi trường dạy và học tốt hơn, giúp các em có thêm động lực phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành những công dân tương lai có ích cho xã hội.

Công trình được giao cho Trường Tiểu học Ma Ly Pho làm chủ đầu tư cùng với 70 hội viên thanh niên tham gia đóng góp ngày công. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5/2016.