Lai Châu: 187 Tổng phụ trách Đội được tập huấn công tác Đội (2015 - 2016)

09:22 20/08/2015     1274

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 19/8, Hội đồng Đội tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi, năm học 2015 - 2016.
187 học viên là giáo viên - Tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, THCS; Thường trực Huyện, Thành đoàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phụ trách công tác Đoàn - Đội khối trường học trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn.

h
Học viên tham dự Hội nghị tập huấn

Để triển khai các hoạt động tại cơ sở có hiệu quả và nâng cao chất lượng công tác tổ chức và hoạt động của cán bộ Tổng phụ trách Đội trong trường học. Lớp tập huấn sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng, nghiệp vụ công tác cần thiết cho người làm công tác Đội như: Nghi thức, các bài trống, kĩ năng tổ chức sinh hoạt Lớp, Sao nhi đồng,..; Đồng thời các học viên được giới thiệu một số bài dân vũ, kỹ năng ứng xử sư phạm, tổ chức trò chơi,…

Hội nghị cũng triển khai Chương trình rèn luyện đội viên sửa đổi, định hướng chương trình năm học 2015 - 2016 đến các học viên và giải đáp về chế độ chính sách đối với giáo viên - Tổng phụ trách Đội.

Lớp tập huấn là điều kiện để các học viên được sinh hoạt, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong nghiệp vụ công tác Đội, đồng thời là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết và gắn bó giữa các học viên.

Theo chương trình, Hội nghị tập huấn sẽ kéo dài đến ngày 21/8/2015.