Kon Tum: Tuyên dương Tổng phụ trách Đội, Đội viên, Thường trực Hội đồng Đội tiêu biểu

09:43 26/06/2017     727

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong khuôn khổ Hội trại Thiếu nhi các dân tộc tỉnh Kon Tum, tối 21/6, Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum đã tổ chức Tuyên dương Tổng phụ trách đội, Đội viên, thường trực Hội đồng Đội tiêu biểu.
 tuyên dương 76 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập.jpg
Tuyên dương 76 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập


Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 76 em Đội viên, 24 anh chị giáo viên Tổng phụ trách Đội và 6 đồng chí Thường trực Hội đồng Đội các huyện, thành phố tiêu biểu trên địa bàn tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Hội trại Thiếu nhi các dân tộc tỉnh Kon Tum diễn ra trong hai ngày 20 và 21/6 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao TTN tỉnh. Sau 2 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tổ chức bế mạc Hội trại thiếu nhi các dân tộc tỉnh Kon Tum năm 2017. Tại đây, Ban tổ chức Hội trại đã trao giải giải nhất toàn đoàn cho Hội đồng Đội huyện Đắk Hà, giải nhì thuộc về Hội đồng Đội Thành phố Kon Tum, giải ba thuộc về Hội đồng Đội Kon Rẫy và KonPlong. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các phần thi xuất sắc tham gia Hội trại.
Chương trình tổ chức Liên hoan cồng chiêng nhằm giúp các em thiếu nhi phát huy những nét đẹp của bản sắc truyền thống.jpg
Liên hoan cồng chiêng trong khuôn khổ Hội trại nhằm giúp các em thiếu nhi phát huy những nét đẹp của bản sắc truyền thống


Đây là hoạt động thường xuyên nhằm bảo tồn, duy trì và phát huy di sản văn hóa cồng chiêng, các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, các trò chơi dân gian, mang đậm bản sắc văn hóa Tây nguyên; đồng thời tạo điều kiện để các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện bản thân, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp các em hiểu và biết trân trọng những nét riêng độc đáo, giá trị văn hóa của các dân tộc tây nguyên; tạo sân chơi sôi nổi, phát huy năng khiếu của các em.