Kiên Giang: Tuyên dương 118 Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ

10:21 13/06/2019     983

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 12/06, Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức gặp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ giai đoạn 2017-2019 đại diện cho hơn 193.000 cháu ngoan Bác Hồ trong toàn tỉnh.

Trao giấy chứng nhận cho 118 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ


Đây là 118 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 193.000 cháu ngoan Bác Hồ trong tỉnh về đây để dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu những đóa hoa tươi thắm và những thành tích đạt được trong học tập, rèn luyện thời gian qua. Đến nay, có hơn 660.000 bông hoa điểm 10, hơn 33.200 đôi bạn cùng tiến, 21.450 tổ, nhóm học tập; đóng góp xây dựng ngôi nhà tình bạn nhằm giúp cho các bạn hội viên có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa để thực hiện đúng như tên gọi “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh đoàn, nhắn gửi các em phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt những lời dạy của Bác Hồ để trở thành những con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những tài năng, những công dân tốt xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, các em là đại biểu cháu ngoan Bác Hồ không những rèn luyện phấn đấu cho riêng mình và còn phải là nòng cốt trong các hoạt động và giúp đỡ bạn mình cùng tiến bộ. Để trong vườn hoa cháu ngoan Bác Hồ của chúng ta ngày càng nhiều hơn góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua học tốt, “vòng tay bè bạn”, “vượt khó học tốt”, “học đều, học đủ, học chăm”, “học đi đôi với hành”…

Liên hoan họp mặt “Cháu ngoan Bác Hồ” năm 2019 nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, những tập thể tiêu biểu. Đây là những đoá hoa tươi thắm nhất dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu, đồng thời cũng là dịp để Hội đồng Đội tỉnh báo cáo thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Thông qua liên hoan họp mặt giúp các bạn thiếu nhi hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, sự quan tâm ân cần của các cấp ủy Đảng, chính quyền và ban ngành, đoàn thể tỉnh với thiếu nhi; từ đó xác định được mục tiêu phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 10 giấy chứng nhận cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trại hè thiếu nhi tỉnh Kiên Giang năm 2019, trao 118 giấy chứng nhận cho 118 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đỗ Xuân, TĐ Kiên Giang-BA