Kiên Giang: 100 học sinh nghèo, hiếu học được nhận học bổng Lê Mộng Đào

13:59 28/02/2017     1455

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: 100 học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang nhận học bổng " Lê Mộng Đào". Đây là hoạt động do Tỉnh Đoàn Kiên Giang phối hợp với Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tổ chức.
Đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang; ông Lê Viết Khải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình cùng  hơn phụ huynh và học sinh được nhận học bổng đã về dự.
 Đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang trao giấy khen cho các em học sinh khối THPT.
Đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang trao giấy khen cho các em học sinh khối THPT.

Tại buổi lễ Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã trao tặng 100 suất học bổng mỗi suất 1,5 triệu đồng và thư khen cho 12 học sinh khối tiểu học;  mỗi suất 2 triệu đồng và thư khen cho 66 học sinh khối trung học cơ sở, mỗi suất 2,5 triệu đồng và thư khen cho 18 em học sinh khối trung học phổ thông và  mỗi suất 5 triệu đồng và thư khen cho 4 em sinh viên khối Cao đẳng-Đại học nghèo, học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện tâm nguyện của Thầy, những người con, người học trò đã thành lập Quỹ học bổng mang tên Thầy: Quỹ hỗ trợ Giáo dục và Đào tạo Lê Mộng Đào nhằm giúp đỡ, động viên những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, những giáo viên, sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học theo đuổi và thực hiện ước mơ trở thành công dân có ích cho đất nước.