Kho học liệu miễn phí dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học

10:38 08/10/2021     1174

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Để bổ trợ thêm kiến thức cho học sinh mẫu giáo và tiểu học trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh không thể đến trường, NXB Kim Đồng lập kho học liệu, cung cấp miễn phí để giúp các thầy cô giáo và phụ huynh có thêm các hoạt động bổ ích dành cho các bạn nhỏ.

Kho học liệu gồm các bài bổ trợ học tập của các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo hình thức bài đọc, trò chơi, đố vui... Bên cạnh đó là các trang hoạt động tô màu và sáng tạo, thủ công, khám phá và STEM.

 

 

Các học liệu được thiết kế dạng file pdf, khổ A4, phân chia theo các nhóm mục tiêu cụ thể. Các thầy cô giáo có thể lựa chọn học liệu phù hợp với bài giảng, tiết học của mình để tải về và gửi tới các phụ huynh của lớp để in ra cho các bạn học sinh tự luyện tập, sáng tạo… 

Với kho học liệu, các bạn có thể vừa luyện tập thêm kiến thức vừa là hoạt động giải trí, giúp các bạn nhỏ giảm thời gian sử dụng thiết bị điện tử.

Thầy cô giáo và phụ huynh truy cập trang web https://nxbkimdong.com.vn/blogs/hoat-dong/kho-hoc-lieu-mien-phi-cung-em-hoc-truc-tuyen để tải học liệu. Các học liệu sẽ được cập nhật thường xuyên để phục vụ nhu cầu học tập lâu dài của các bạn nhỏ./.

 

KA