Hưng Yên: Tập huấn nghiệp vụ hơn 300 Giáo viên tổng phụ trách Đội

09:02 23/10/2019     749

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 22 đến ngày 25/10/2019, Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020 cho đội ngũ Giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh.

Hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội tại Lớp tập huấn


Chương trình tập huấn được chia làm 2 lớp: Lớp 1 dành cho khối Trung học cơ sở; Lớp 2 dành cho khối Tiểu học. Tham gia lớp tập huấn có hơn 300 học viên là Giáo viên tổng phụ trách Đội, Chỉ huy Đội trên địa bàn toàn tỉnh. Tại buổi tập huấn, các học viên tham gia lớp học sẽ được tìm hiểu về các chuyên đề như: Nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; phương pháp dạy trống Đội và sáng tác một bài trống phụ họa; kỹ năng của người chỉ huy Đội; cách thức tổ chức Đại hội Liên đội, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ các cấp; hướng dẫn cách dựng lều trại chữ A; Phương pháp dạy hát múa sân trường, dân vũ và flashmob cho thiếu nhi…

Đây là dịp để những người làm công tác Đội trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy năng lực, sáng tạo trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần xây dựng tổ chức Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường ngày càng phát triển./.
          

Mai Phương, TĐ Hưng Yên,BA