Hơn 3.000 thiếu nhi tham gia đồng diễn lập 2 kỷ lục Việt Nam

08:40 01/07/2016     1986

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 30/6, tại quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang, hơn 3.000 bạn nhỏ đã lập 2 kỷ lục: Màn đồng diễn múa dân vũ tập thể và số lượng thiếu nhi tham gia yoga cười nhiều nhất trong cùng một thời điểm.
Từ 5h sáng, hơn 3.000 bạn thiếu nhi của 59 tỉnh, thành phố đang tham dự Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI – 2016 và của 33 đơn vị tại thành phố Nha Trang đã tề tựu tại quảng trường 2 tháng 4 để chuẩn bị cho màn đồng diễn tập thể.



gh
Tất cả cùng say mê tập luyện 5 bài dân vũ sôi động và khỏe khoắn thể hiện sự hồn nhiên, ngây thơ của lứa tuổi thiếu nhi



Những nụ cười tươi rói đầy hào hứng của các bạn như khiến cả Quảng trường 2 tháng 4 trở nên sáng bừng và tràn ngập trong tiếng cười vui vẻ
Những nụ cười tươi rói đầy hào hứng của các bạn như khiến cả Quảng trường 2 tháng 4 trở nên sáng bừng và tràn ngập trong tiếng cười vui vẻ





Hai kỷ lục được thiết lập là "Màn đồng diễn múa dân vũ tập thể có nhiều thiếu nhi tham gia nhất" và "Số lượng thiếu nhi tham gia Yoga cười nhiều nhất trong cùng một thời điểm". Với những tràng cười sảng khoái được các bạn cất lên khi tập yoga thật khiến cho cả quảng trường thích thú.




Đại diện Hội đồng xác lập kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận kỷ lục Việt Nam: "Màn đồng diễn múa dân vũ tập thể có nhiều thiếu nhi tham gia nhất" và "Số lượng thiếu nhi tham gia yoga cười nhiều nhất" trong cùng một thời điểm cho Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, đơn vị sở hữu kỷ lục.