Hội trại huấn luyện kỹ năng hoạt động Đội tỉnh Lâm Đồng năm 2015

14:53 13/07/2015     1335

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 7 - 9/7/2015, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội trại huấn luyện kỹ năng hoạt động Đội năm 2015. Hội trại nhằm rèn luyện kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ công tác Đội cho lực lượng cán bộ, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và các em Đội viên trong Ban Chỉ huy Liên, Chi đội.
Nhiều nội dung phong phú được tổ chức trong khuôn khổ Hội trại
Nhiều nội dung phong phú được tổ chức trong khuôn khổ Hội trại


Tham gia Hội trại huấn luyện lần này có gần 250 cán bộ, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và các em đội viên trong Ban chỉ huy liên, chi đội đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh. Qua 3 ngày tổ chức, với nhiều nội dung hoạt động phong phú, hấp dẫn như: tập huấn nghiệp vụ kỹ năng dẫn chương trình cho cán bộ phụ trách; các kỹ năng đội viên: nút giây, lều trại, thủ công trại, truyền tin, quản trò, sơ cấp cứu, sinh hoạt dã ngoại, thực hành dân vũ, tổ chức sinh hoạt đêm lửa trại, Teambuilding, trò chơi lớn... đã tạo cơ hội cho phụ trách và các em đội viên thể hiện được bản lĩnh, phong cách, khả năng ứng xử và điều hành của người phụ trách, của người chỉ huy Đội. Hội trại đã tạo điều kiện cho các đơn vị được giao lưu, học tập kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động Đội cũng như tạo được sân chơi cho thiếu nhi tỉnh nhà trong dịp hè.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành cho 250 phụ trách và đội viên; trao 24 suất học bổng "vượt khó học giỏi" trị giá 200.000đ/suất và các giải thưởng phụ cho các tập thể tiểu trại, cá nhân trại sinh xuất sắc. Đặc biệt, 12 đơn vị Hội đồng Đội huyện,thành phố đã được Ban chấp hành Tỉnh đoàn tặng bằng khen đơn vị xuất sắc.