Hội thi “Tuổi trẻ Vĩnh Phúc nói không với bạo lực học đường

15:48 27/11/2015     1883

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/11/2015, tại Trường THPT Bến Tre phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Vĩnh Phúc nói không với bạo lực học đường” năm học 2015 – 2016 khối các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.
Hội thi được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh trong việc tham gia các hoạt động phòng, chống hành vi bạo lực học đường. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên, học sinh nói lên những suy nghĩ, cách nhìn nhận và đưa ra những biện pháp,cách làm nhằm lên án, hạn chế và ứng phó với tệ nạn bạo lực học đường hiện nay.
 tiểu phẩm các đội tham gia dự thi
Tiểu phẩm tham gia dự thi

Tham dự hội thi gồm có 5 đội đại diện cho các trường THPT trong 9 huyện, thành, thị trên toàn tỉnh. Các đội tham gia trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trả lời câu hỏi tình huống và tiểu phẩm. Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện nhiều kiến thức, hiểu biết của mình về phòng, chống hành vi bạo lực học đường thông qua những phần thi sáng tạo, thú vị và ý nghĩa.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Trường THPT Bến Tre (thị xã Phúc Yên); giải Nhì cho đội thi Trường THPT Tam Đảo 2 (huyện Tam Đảo); giải Ba cho đội thi Trường THPT Nguyễn Viết Xuân (huyện Vĩnh Tường), THPT Chuyên Vĩnh Phúc (thành phố Vĩnh Yên) và giải Khuyến khích cho Trường THPT Sáng Sơn (huyện Sông Lô).