Hòa Bình: Thi vẽ tranh “Em yêu biển đảo quê hương”

08:01 16/04/2019     5017

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chương trình Triển lãm và thi vẽ tranh theo chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương” năm 2019 được tổ chức nhằm giúp các em học sinh nhận thức rõ hơn về tình yêu đối với vẻ đẹp biển đảo quê hương, đất nước.

60 em học sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hòa Bình thi vẽ tranh

Chương trình Triển lãm và thi vẽ tranh theo chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương” năm 2019 được tổ chức nhằm giúp các em học sinh nhận thức rõ hơn về tình yêu đối với vẻ đẹp biển đảo quê hương, đất nước, qua đó có ý thức bảo vệ, góp phần làm đẹp biển đảo quê hương. 

Cuộc thi cũng tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, góp phần phát triển năng lực, giáo dục thẩm mỹ, tạo điều kiện cho các em thể hiện tư duy nhận thức, đồng thời giao lưu, học hỏi, giúp các em phát huy năng khiếu hội họa của mình.

20 bức tranh được trưng bày tại Triển lãm tranh 

Chương trình có 2 nội dung là Triển lãm tranh và Thi vẽ tranh. Ở nội dung Triển lãm tranh có 20 bức tranh tiêu biểu đến từ các huyện, thành phố. Kết quả Ban tổ chức trao 04 giải Khuyến khích, 03 giải Ba, 02 giải Nhì và 01 giải Nhất. 

Nội dung thi vẽ tranh 60 thí sinh tiêu biểu trong toàn tỉnh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình các em xứng đáng là những “Hạt giống đỏ” trong phong trào hội họa của tỉnh Hòa Bình. 

Kết thúc nội dung thi vẽ tranh Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 06 giải nhì, 20 giải ba và 32 giải khuyến khích./.

CTV Như Quỳnh, Kiều Anh - TĐ Hòa Bình (NA)