Hòa Bình: Đêm hội Trăng rằm "Trung thu ấm áp - trao gửi yêu thương” năm 2023

17:06 26/09/2023     2096

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 25/9, tại Khu Công nghiệp Lương Sơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện Lương Sơn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm "Trung thu ấm áp - trao gửi yêu thương” năm 2023.

 

 

Dự và chung vui với thiếu nhi huyện Lương Sơn có các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình; Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam; Nguyễn Thị Cẩm Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện Lương Sơn; các đơn vị đồng hành cùng chương trình và đông đảo thiếu nhi trên địa bàn huyện.

 

 

Tại chương trình, các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng, giao lưu, liên hoan phá cỗ... trong không khí vui tươi, rộn ràng, tràn ngập tiếng cười.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn, tỉnh Hòa Bình, huyện Lương Sơn đã trao tặng 90 xe đạp, 190 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng), 1.100 cặp bánh trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn và tặng nhiều phần quà, đồ dùng học tập cho học sinh… Trị giá các phần quà và học bổng trên 400 triệu đồng.

 


Đêm hội là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong chuỗi hoạt động mà các cấp, các ngành, địa phương đang tập trung nguồn lực, huy động sự tham gia của toàn xã hội dành cho trẻ em các dân tộc trong tỉnh nhân dịp Tết Trung thu. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi nói chung, cũng như các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng được đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương. Qua đó, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 

Minh An