Hậu Giang: Tặng hơn 500 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

10:21 08/04/2019     813

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chương trình đã tặng 05 suất học bổng, 30 xe đạp và 500 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 169 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh đoàn Hậu Giang Phạm Thị Thùy Dung trao cặp da cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong, Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Miền Nam tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vị Thanh, huyện Vị Thủy, huyện Châu Thành A tỉnh Hậu Giang với Chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ” năm 2019.

Ban Tổ chức chương trình đã tặng 05 suất học bổng, 30 xe đạp và 500 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, xã Vị Đông huyện Vị Thủy, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, với tổng kinh phí là 169 triệu đồng.

Chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các em học sinh, quý thầy cô giáo, sự đồng thuận của nhân dân tại 03 địa phương; đồng thời, chương trình còn là động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


 

Trần Phường, TĐ Hậu Giang-BA