Hấp dẫn, lôi cuốn Cuộc thi Nét đẹp tuổi hoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2020

09:22 02/12/2020     1394

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại đêm chung kết, qua 3 phần thi, trang phục tự chọn, trang phục học đường và tài năng, 22 thí sinh đã cống hiến cho khản giả những màn trình diễn đặc sắc, lôi cuốn, thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN Diên Hồng, Trưởng Ban tổ chức trao giải nhất cho các thí sinh


Tối 29/11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã tổ chức đêm chung kết và trao giải hội thi Nét đẹp tuổi hoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2020.

Với sự tự tin và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã mang đến nhiều phần thi độc đáo, bộc lộ được năng khiếu của mình và gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả. Không chỉ hát múa đơn thuần, nhiều thí sinh còn thể hiện tài năng thông qua các tiết mục múa bụng, diễn kịch, kể chuyện, khiêu vũ, hùng biện,… tạo sự phong phú, đa sắc màu cho phần thi năng khiếu.

2 thí sinh Võ Trần Thanh Thiện (trường Tiểu học Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi) và Nguyễn Đỗ Bảo Uyên, THCS Trà Phú, huyện miền núi Trà Bồng đã xuất sắc đoạt giải nhất ở 2 bảng dành cho học sinh tiểu học và THCS. Ngoài ra, ở mỗi bảng, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải thí sinh được yêu thích nhất và các giải phụ cho các thí sinh khác.

Hội thi Nét đẹp tuổi hoa năm 2020 do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đã thu hút hơn 100 thí sinh là học sinh tiểu học và THCS trong tỉnh tham gia. Ban tổ chức đã chấm chọn 22 thí sinh (9 thí sinh cấp trung học cơ sở và 13 thí sinh khối tiểu học) thuộc thành phố Quảng Ngãi; 2 huyện đồng bằng Tư Nghĩa, Sơn Tịnh; và 2 huyện miền núi Ba Tơ, Trà Bồng vào tranh tài tại vòng chung kết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc với các em thiếu nhi nhằm chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2020); là một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích. Tham gia hội thi các em sẽ có  cơ hội phát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là có được những trải nghiệm sân khấu đáng nhớ trong quãng đời học sinh của mình.

 

Dương Thành Tuyên