Hải Phòng: Sôi nổi Gala “Chúng em với an toàn giao thông”

15:18 12/10/2018     753

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 11/10, tại Trung tâm Triển lãm và Mĩ thuật thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố tổ chức Gala “Chúng em với an toàn giao thông” thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố tham gia.
Gala “Chúng em với an toàn giao thông” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm triển khai các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông năm 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn gửi tới các đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân những thông điệp ý nghĩa về ý thức tham gia giao thông an toàn, nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong mỗi người.


Các
 Phần dự thi “Chúng em với an toàn giao thông” với hình thức sân khấu hóa


Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như: công diễn các phần dự thi xuất sắc của các đội thi tại Hội thi “Chúng em với an toàn giao thông”; nhảy dân vũ tuyên truyền thông điệp về an toàn giao thông; triển lãm tranh vẽ của thiếu nhi với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”; các hoạt động tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, thay dầu xe miễn phí…

Ban Tổ chức trao tặng 01 giải Nhất cho Quận đoàn Ngô Quyền, 02 giải Nhì cho Quận đoàn Lê Chân và Huyện đoàn Tiên Lãng, 05 giải Ba, 05 giải Khuyến khích và 03 giải chuyên đề cho các đội thi tham gia Hội thi “Chúng em với An toàn giao thông” với tổng giá trị giải thưởng gần 30 triệu đồng.

Dịp này, Thành đoàn Hải Phòng đã trao tặng 01 giải Nhì và 05 giải Ba cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Cuộc thi ảnh và thi viết “Nét đẹp văn hóa giao thông”.