Hải Dương: Vầng trăng cho em- Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương năm 2015

22:08 27/09/2015     941

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình “Vầng trăng cho em - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương” năm 2015.

 Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội
Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội



Tết trung thu là hoạt động thường niên, là dịp để thiếu nhi toàn tỉnh được tham gia đón tết Trung thu vui vẻ, thân thiện, bổ ích.

Khai mạc chương trình, đồng chí Sái Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đọc thư của đồng chí Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trương Tấn Sang, gửi lời động viên, khen ngợi và chúc tết thiếu nhi cả nước.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Hội đồng Đội tỉnh và thiếu nhi toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, các bậc phụ huynh và toàn thể xã hội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để thiếu nhi tỉnh nhà phát triển; giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết Trung thu, làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ, thực hiện đầy đủ các quyền của trẻ em, dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và trẻ em không được đến trường.

Tại chương trình, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, các ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Hội Doanh nghiệp trẻ và một số doanh nghiệp trong tỉnh đã dành những  phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2015.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng 07 suất học bổng Doreamon, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 07 thiếu nhi vươn lên trong cuộc sống. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 40 suất học bỏng Thắp sáng ước mơ, mỗi suất 500 nghìn đồng dành cho 40 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và nhiều phần quà có ý nghĩa cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn tỉnh.