Hải Dương: 1.000 thiếu nhi tham dự đêm hội trăng rằm

08:51 13/09/2019     952

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/9, tại Quảng trường Thanh Bình (huyện Thanh Hà), Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với UBND, HĐND huyện Thanh Hà tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2019 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương”.

Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt 
 

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Anh Cương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lương Văn Cầu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Hoạt động hè và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện tỉnh; Sái Thị Yến, Bí thư Tỉnh đoàn cùng gần 1.000 các em thiếu nhi tham dự.

Tại chương trình, đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đọc thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, gửi lời động viên, khen ngợi và chúc tết thiếu nhi cả nước.

Chương trình Tết Trung thu năm nay đầm ấm và có ý nghĩa khi các bạn thiếu nhi tỉnh Hải Dương được nhận những món quà ý nghĩa Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, các ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã dành những tình cảm và các phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2019.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 08 học bổng Quỹ Doraemon, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng; trao 08 suất học bổng Cocacola và Báo Thanh niên, mỗi suất 01 triệu đồng; tặng 80 suất quà cho 80 trẻ em có vượt khó, học tốt, trẻ em mồ côi và khuyết tật mỗi suất trị giá tiền mặt là 500.000 đồng cùng với 01 phần quà là vở viết và bánh trung thu và nhiều phần quà có ý nghĩa cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tổng các suất quà là 96 suất trị giá 56 triệu đồng.

 

Đồng chí Sái Thị Yến, Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng Doraemon

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi còn được thưởng thức chương trình văn nghệ do đội Nghệ thuật măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn; màn võ thuật, múa lân. Kết thúc chương trình, các đồng chí đại biểu cùng tham gia rước đèn và phá cỗ cùng các em thiếu nhi.

 

Phan Hiền, TĐ Hải Dương-BA