Hà Tĩnh: Tặng quà các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung

08:56 11/06/2021     982

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 09/6, đồng chí Lê Thành Đông - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã tới thăm hỏi, tặng quà các em tại khu cách ly cách ly tập trung tại Trường mầm non Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà.

Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng quà cho các cháu khu cách ly tập trung

 

Tại đây đoàn đã trao 51 suất quà gồm: sữa, bánh kẹo, sách, truyện, đồ dùng tập tô, tập vẽ, đồ chơi, nước sát khuẩn, khẩu trang… cho các em, với tổng trị giá 15 triệu đồng.

Không thể trực tiếp trao tận tay cho các em nhỏ, thông qua cán bộ chiến sỹ tại các khu cách ly, các đồng chí trong đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi, chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, sớm hoàn thành đợt cách ly để về với gia đình. Đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc tới các em thiếu nhi, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cùng tỉnh nhà quyết tâm chiến thắng đại dịch.

 

Những món quà ý nghĩa của Tỉnh đoàn gửi đến các em

 

Tại điểm cách ly Trường Mầm non 1 Tân Lâm Hương và Trường Mầm non 2 Tân Lâm Hương có 31 em nhỏ có độ tuổi 1 - 11 là F1 của 3 ca bệnh vừa được phát hiện vào tối ngày 8/6 trên địa bàn. Được biết, vào khu cách ly tập trung dù không có bố mẹ đi cùng nhưng các em đều đã biết cách tự lập, ngoan ngoãn, tuân thủ quy định của khu cách ly.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần sẻ chia và lan tỏa yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh của các cấp bộ Đoàn, Đội đối với các em thiếu niên, nhi đồng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách từng ngày để cùng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

 

Phạm Tú