Hà Tĩnh: Nô nức các hoạt động vui Tết Trung thu 2016

09:29 14/09/2016     736

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 12/9, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã phối hợp với Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Tỉnh trao quà cho các em học sinh
Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Tỉnh trao quà cho các em học sinh


Tại buổi lễ, các em được thưởng thức các tiết mục nghệ đặc sắc như: Em yêu Tổ quốc Việt Nam, Chiếc đèn ông sao - Đêm Trung thu, Chú cuội chơi trăng, Vũ điệu đêm trăng, nhảy hiện đại… do các bạn thiếu nhi đến từ các trường Mầm non tư thục Nguyễn Du, Câu lạc bộ Măng non - Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh, các nghệ sỹ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh biểu diễn.

Đến với “Đêm hội trăng rằm” năm nay, các em thiếu nhi được phá cỗ Trung thu, ngoài ra, các em học sinh vượt khó học giỏi vùng biển Hà Tĩnh được nhận 30 chiếc xe đạp và 100 suất quà trị giá 150 triệu đồng.

Cũng trong chuỗi hoạt động này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các em thiếu nhi phường Kỳ Long (thị xã Kỳ Anh), tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Hương Liên (huyện Hương Khê), xã Việt Xuyên (huyện Thạch Hà).

Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp các em thiếu niên, nhi đồng có thêm nhiều niềm vui, động viên tinh thần các em vươn lên chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.