Hà Nội: Sôi nổi Khai mạc hè, chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1-6

07:28 02/06/2016     1277

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 1/6, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố và Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức Chương trình khai mạc hè, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Quốc Phong- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN cùng các đồng chí đại diện Thành đoàn Hà Nội và 500 em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thành phố.

Chương trình là món quà ý nghĩa, vui tươi, sôi động dành tặng các em thiếu nhi hòa chung không khí tưng bừng của cả nước nhân ngày Quốc tế 1-6 với nhiều màn biểu diễn đặc sắc như võ thuật, tâng bóng nghệ thuật, aerobic… của đội nghi lễ và đội nghệ thuật măng non Cung Thiếu nhi Hà Nội. 


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi đội nghệ thuật măng non Cung Thiếu nhi Hà Nội. 

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Trần Anh Tuấn - phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Thành phố cho biết chương trình được tổ chức với mong muốn kêu gọi các ban ngành trong hệ thống chính trị của thành phố, toàn thể các lực lượng xã hội hãy chung tay vì sự nghiệp chăm sóc, giáo dục, bồi dưỡng thiếu nhi và tạo cho thiếu nhi những điều kiện tốt nhất để học tập, rèn luyện, phát triển, cống hiến và trưởng thành. Bên cạnh đó thể hiện vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội đối với việc giáo dục, bồi dưỡng đội ngũ măng non của Thủ đô và đất nước.

Dịp này, để động viên, khích lệ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, là những tấm gương sáng cho thiếu nhi Thủ đô, ban tổ chức đã trao 50 phần quà tặng đồng thời mang tới cho các em những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.
 

Đồng chí
Đồng chí Lê Quốc Phong- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong cuộc sống


Cũng trong khuôn khổ chương trình, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã tổ chức khai mạc hè với hơn 50 bộ môn, câu lạc bộ mới, hấp dẫn như: “Mỹ thuật sáng tạo”, “Công dân toàn cầu”, “Piano chất lượng cao”… 

Hè năm nay, Cung Thiếu nhi Hà Nội mang đến nhiều đột phá trong hoạt động giáo dục ngoài nhà trường, với những đổi mới như: nội dung chương trình được thẩm định bởi các chuyên gia, nhà sư phạm uy tín; mô hình trải nghiệm phong phú, đặc sắc; cải tiến, nâng cấp toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất; đội ngũ phụ trách tâm huyết, có trình độ cao; nâng cao chất lượng phục vụ lên một tầm cao mới.

Các câu lạc bộ chiêu sinh từ ngày 21-5 đến 23-6, khai giảng từ ngày 9-6 năm 2016.

* Một số hình ảnh tại chương trình: