Hà Nội: 223 học viên tham dự “Học kỳ quân đội” đợt II - 2015

13:58 15/06/2015     1114

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đợt II của “Học kỳ quân đội” được diễn ra trong thời gian 7 ngày, từ ngày 15/6 - 21/6/2015 với chủ đề “Em đi bộ đội”. Đây là dịp trang bị thêm kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cần thiết cho các em học sinh.
Chương trình “Học kỳ quân đội” đợt II được Thành đoàn Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Hà Nội (HanoiADC) phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện Bộ đội Biên phòng tổ chức Lễ xuất quân vào sáng ngày 15/6, tại Nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên Thủ đô. 

h
Các tiểu đội đã sẵn sàng lên đường tham gia lớp học

Khác với đợt I diễn ra trong 10 ngày, đợt II lần này sẽ trang bị cho các học viên những nội dung về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; Giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội ; các hoạt động Dân vũ và lễ hội sôi động, như: Trống cơm, Ước mơ người chiến sỹ, All is Well , Funky Monkey, Múa gối, Té nước... và các Lễ hội Sắc màu, Lễ hội té nước, Lễ hội hoa đăng, Lễ hội sảng khoái... Ngoài ra, các em còn tham gia Teambuilding và hoạt động xã hội với các hoạt động trò chơi lớn “3 giờ đồng đội”, hành quân về nguồn, viếng nghĩa trang liệt sỹ...

Thông qua chương trình “Học kỳ quân đội” lần này tiếp tục khẳng định đây là môi trường học tập, rèn luyện tốt nhằm giúp các em nâng cao ý thức kỷ luật, tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống. 

Dự kiến, khóa III  sẽ diễn ra trong 10 ngày (từ 03/7 - 12/7/2015).