Gia Lai: Trao 628 phần quà Trung thu cho thiếu nhi nghèo

16:14 17/09/2021     988

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: 628 suất quà được trao cho 628 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Dơk (huyện Đức Cơ), xã Chư Pơng, xã Ia Tiêm (huyện Chư Sê), Làng trẻ em SOS Pleiku, Chùa Bửu Châu, Nhà nuôi dạy trẻ Cô nhi Sao Mai và Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

 

Trao quà Trung thu cho các em học sinh tại Trưởng tiểu học Võ Văn Kiệt huyện Đức Cơ

 

Trong  2 ngày 16-17/9  Đoàn TN tỉnh phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai tổ chức trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Cơ Chư Sê và Thành phố Pleiku.         

Mỗi suất quà trị giá 150.000đ, tổng kinh phí đợt trao quà này là gần 95 triệu đồng. Nguồn kinh phí để trao quà lần này là của Hội đồng Đội Trung ương, Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai và Trung tâm hoạt động TTN tỉnh.

 

Trao quà Trung thu cho các em đang nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH Tổng hợp tỉnh

 

Những phần quà tuy giá trị vật chất không cao nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng hướng đến các đối tượng thiếu nhi đang gặp nhiều khó khăn, thiếu nhi mồ côi, lang thang cơ nhỡ…Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần chia sẻ, động viên giúp đỡ các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.
                                                                                                  

Hà Đức Thành