Gia Lai tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014-2015

21:13 18/08/2015     1653

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/8, Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015 đồng thời triển khai nhiệm vụ công tác Đội năm học 2015 - 2016.
Đc Nguyễn Hoàn Phong Phó BT Thường trực tỉnh Đoàn trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội
Tỉnh Đoàn trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội


Năm học 2014 - 2015 với chủ đề "Măng non đất nước, tiếp bước cha anh, làm nghìn việc tốt, xứng cháu Bác Hồ", công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực với nhiều cách làm phong phú, sáng tạo, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng địa phương. Công tác giáo dục truyền thống được triển khai sâu rộng, các phong trào hoạt động được đông đảo thiếu nhi tham gia, công tác xây dựng Đội, xây dựng phụ trách Đội, chất lượng đội viên, nhi đồng được nâng lên. Hội đồng đội các huyện, thị, thành phố đã đẩy mạnh việc thực hiện chương trình  Dự bị Đội viên, rèn luyện Đội viên, rèn luyện phụ trách Đội”. Các chương trình như: Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh, rèn luyện tri thức, vững bước tương lai, chương trình vui khỏe an toàn, học ngàn điều hay, chương trình xây dựng Đội vững mạnh, cùng tiến bước lên Đoàn, chương trình khăn hồng tình nguyện, chắp cách yêu thương, đã được các liên đội trên địa bàn tỉnh triển khai có hiệu quả, tạo được không khí thi đua trong toàn đội viên.

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong năm học qua, năm học 2015 - 2016 với chủ đề Thiếu nhi Gia Lai, phát huy truyền thống, hiếu học chăm ngoan, tiến bước lên Đoàn. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh vận dụng những cách làm hay, những phong trào hiệu quả nhằm đưa công tác Đội ngày càng khởi sắc.

Tại hội nghị Đoàn TN tỉnh đã trao bằng khen, cờ của TW Đoàn và Tỉnh đoàn cho 117 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015.