Gia Lai: Liên hoan các đội tuyên truyền măng non toàn tỉnh năm 2019

08:53 25/05/2019     1275

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong hai ngày 23 và 24/5, Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền Măng non toàn tỉnh năm 2019.

Tham gia liên hoan có 239 thí sinh đến từ 17 đội tuyên truyền măng non của 17 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Gia Lai.

Các đội Tuyên truyền măng non thi phần tiểu phẩm

Với chủ đề “ An toàn giao thông, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em”, các đội trải qua 2 phần thi: sân khấu hóa tuyên truyền và vẽ tranh tuyên truyền. Phần thi sân khấu hóa tuyên truyền, các đội giới thiệu khái quát về các thành viên trong đội, những hoạt động và thành tích nổi bật về công tác tuyên truyền tại Liên đội theo chủ đề của liên hoan thông qua các hình thức thơ, ca, hò, vè, nhạc, họa… Đồng thời, xây dựng 1 tiểu phẩm tuyên truyền với nội dung về những câu chuyện thật, việc thật; những ý tưởng sáng kiến về an toàn giao thông và phòng, chống tai nạn, thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em…Trong phần thi vẽ tranh, các đội thi vẽ một bức tranh tuyên truyền theo chủ đề liên hoan và hùng biện về ý tưởng, nội dung tranh vẽ.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Đội tuyên truyền măng non TP Pleiku; trao 2 giải nhì, 4 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các đội tham gia tốt các phần thi. Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ: phần chào hỏi và tiểu phẩm hay nhất thuộc về đội tuyên truyền măng non huyện Ia Grai; phần vẽ tranh đẹp nhất thuộc về đội tuyên truyền măng non TP Pleiku; đội tuyên truyền măng non huyện Chư Sê giành giải phần hùng biện hay nhất.

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)