Gia Lai: Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non

15:48 27/04/2023     866

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 27/4, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Gia Lai tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2023 với chủ đề “Thiếu nhi Gia Lai với luật trẻ em và an toàn trên không gian mạng”. Tham dự Liên hoan có 10 đội thi đến từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

Ban tổ chức trao giải nhất cho Đội tuyên truyền măng non Thành phố Pleiku

 

Tại Liên hoan các đội tham gia thi 2 nội dung gồm phần thi Kiến thức về Luật trẻ em và năng khiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về kiến thức và kỹ năng thuyết trình, các đội đã báo sát chủ đề của Liên hoan, khai thác những vấn đề mang đậm tính thời sự, hình thức thể hiện khá đa dạng và phong phú.

Liên hoan là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tuyên truyền phổ biến luật trẻ em năm 2016, nâng cao các kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em cho thiếu nhi, nhi đồng trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh inernet và mạng xã hội đang phát triển. Việc bảo vệ trẻ em trên không gian mạng là một vấn đề đang được các cấp, ngành và toàn xa hội quan tâm.

Thông qua liên hoan các đội tuyên truyền măng non sẽ giúp cho các bạn đội viên, thiếu niên nhi đồng, gia đình và toàn xã hội nhận thức rõ các qui định trong luật trẻ em 2016, việc bảo vệ trẻ em trên không gian mạng và thực hiện tốt hơn những hoạt động cụ thể trong công tác bảo vệ và chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Kết thúc liên hoan ban tổ chức trao 05 giải khuyến khích, 02 giải 3, 02 giải nhì và giải nhất cho Đội tuyên truyền măng non thành phố Pleiku.
                                                                                     

Hà Đức Thành