Gala trao giải Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019

14:09 24/12/2019     1842

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 23/13 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội, Báo Nhi đồng tổ chức Gala trao giải "Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2019". Đây là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh yêu thích môn tiếng Anh ở lứa tuổi tiểu học trên cả nước.

Tổng biên tập Báo Nhi Đồng Nguyễn Phan Khuê trao học bổng cho 32 bạn nhỏ trở thành Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2019

 

Fesival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019 chính thức được khởi động từ tháng 4/2019 và liên tục xuất hiện trên nhiều ấn phẩm của Báo Nhi đồng, Fanpage và Youtube Báo Nhi đồng. Ban tổ chức đã nhận được gần 5.000 bài dự thi và video clip của các em học sinh tiểu học cả nước gửi về. Ban Giám khảo đã chọn ra 200 bạn thí sinh xuất sắc nhất về tham dự Vòng Chung kết tại Hà Nội trong 2 ngày 22-23/12/2019.

Tại Vòng Chung kết các bạn thí sinh đã vượt qua 2 "thử thách" chính là bài thi viết và thuyết trình theo chủ đề. 32 bạn nhỏ trở thành Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc, 123 thí sinh giành cho mình những danh hiệu trạng nguyên tích cực, các bạn thí sinh khác lần lượt được vinh danh 8 trạng nguyên tự tin, 7 trạng nguyên sáng tạo và 7 trạng nguyên phong cách và 3 học bổng toàn phần Active Skills

Một điều đặc biệt dành cho các em về dự vòng Chung kết là Ngoài những phần thi, các em còn được tham gia trải nghiệm học tiếng Anh, trải nghiệm kỹ năng thuyết trình, kết nối với những người bạn mới, khám phá hệ thống trường học TH School hiện đại. Và trên tất cả là niềm vui có được từ những người bạn mới quen đây thôi nhưng đã dường nhu vô cùng thân thiết.

Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019 đã thực sự mang đến cho các em học sinh một ngày hội khó quên, một sân chơi mới bổ ích, giúp các em thêm yêu thích tiếng Anh và tự tin sử dụng Tiếng Anh như công cụ tiếp cận kho kiến thức vô tận.

 

Bảo Anh