Đồng Tháp: Hội thi thiếu nhi vẽ tranh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6

08:35 06/06/2016     854

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 4/6/2016, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Hội thi thiếu nhi vẽ tranh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) với chủ đề "Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta".
Các em thiếu nhi tham gia hội thi vẽ tranh
Các em thiếu nhi tham gia hội thi vẽ tranh


Hội thi do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi phối hợp cùng Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Cao Lãnh tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh nhân dịp hè và phát huy năng khiếu hội họa của các em thiếu nhi.

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sau khai mạc là phần dự thi vẽ tranh cá nhân và tập thể với gần 200 thiếu nhi tham gia.

Qua 01 buổi làm việc tích cực, các bạn thiếu nhi đã hoàn thành sản phẩm của mình với nhiều thông điệp về bảo vệ môi trường đầy màu sắc và ý tưởng phong phú. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 29 giải gồm có 23 giải cá nhân và 6 giải tập thể cho các đơn vị có thành tốt tại Hội thi.
Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải
Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải


Đây là sân chơi góp phần định hướng cho các em ý thức bảo vệ môi trường thông qua những bức vẽ không chuyên. Đồng thời, thông qua Hội thi Ban tổ chức đã tìm ra nhiều nhân tố mới bồi dưỡng năng khiếu mỹ thuật để bổ sung vào Đội vẽ Nhành cọ non của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh, bên cạnh đó giáo dục các em ý thức bảo vệ môi trường.